หน้าแรก

วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ตัวเล็กก็ขี่ Bigbike ได้นะ

      การขับขี่รถ Big Bike คันโตนั้น สำหรับคนร่างเล็กหรือสาว ๆ หลายคนมองว่าเป็นปัญหาสำคัญของการขับขี่รถ Big Bike เพราะขนาดที่ใหญ่โต น้ำหนักมากและเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง อาจทำให้คนร่างเล็กหรือสาว ๆ ไม่สามารถควบคุมและเอาอยู่ในขณะขับขี่

ถึงจะตัวเล็กก็สามารถขี่รถ Big Bike ได้
          อาจเป็นความจริงอยู่บ้างสำหรับคนร่างเล็กและสาว ๆ ที่อาจพบปัญหาในการขับขี่รถ Big Bike แต่ในความเป็นจริงแล้วไม่ได้หมายความว่าคนร่างเล็กและสาว ๆ จะไม่สามารถขับขี่รถ Big Bike ในฝันได้ตามที่ปรารถนา
ปัญหาสำหรับคนร่างเล็กและสาว ๆ ในการขับขี่รถ Big Bike
1. การออกตัวและการจอด
         เพราะขนาดของรถ Big Bike ที่มีขนาดใหญ่ อาจสร้างปัญหาได้ในขณะที่ออกตัวและจอด ซึ่งปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ด้วยการมุ่งมั่นและฝึกฝน หรือหากต้องการความมั่นใจอาจเข้าคอร์สเพื่อเรียนรู้การขับขี่รถ Big Bike อย่างถูกวิธีและปลอดภัย จะยิ่งช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่มากยิ่งขึ้น เพราะเมื่อมีทักษะในการขับขี่ที่ดีแล้ว รูปร่างเล็กจะไม่ใช่ปัญหาสำหรับการขับขี่รถ Big Bike อีกต่อไป เนื่องจากผู้เชี่ยวชาญยืนยันแล้วว่า เมื่อรถออกตัวไปแล้วผู้ขับขี่จะมีรูปร่างอย่างไรก็สามารถขับขี่รถ Big Bike ได้ไม่แตกต่างกัน



2. สูงไม่ถึงขนาดของตัวรถ
          ปัจจุบันรถ Big Bike มีหลากหลายขนาดให้ผู้ขับขี่เลือกใช้ ผู้ที่มีรูปร่างเล็กหรือสาว ๆ อาจเลือกรถ Big Bike ที่มีขนาดเหมาะสมกับตัวเองคือไม่สูงจนเกินไปและมีความสูงที่ตนเองสามารถเหยียบพื้นได้ เท่านี้ความสูงก็ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป
ตอนนี้คงไม่มีใครพูดอีกแล้วว่าคนตัวและและสาว ๆ ไม่สามารถขับขี่รถ Big Bike ได้ เพราะจากที่เรากล่าวมาข้างต้นน่าจะยืนยันได้เป็นอย่างดีแล้วว่า ไม่ว่าใครก็สามารถขับขี่รถ Big Bike ในฝันได้เสมอ…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น