หน้าแรก

วันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2559

XENA Security Disc Locks อุ่นใจ จอดที่ไหนก็ไม่หาย ถ้าไม่ยก


XENA



เคยไม๊ ? ไปจอดที่ไหนก็ไม่อุ่นใจ กลัวรถหาย โดนหักคอ เข็นไป หรือต่อสายตรง  บทความนี้เราจะมาพูดถึงตัวล็อคดิส ยี่ห่อ XENA กัน




XENA DISC LOCK มีหลายรุ่น มีทั้งแบบ มีเสียง ไม่มีเสียง ผมจะแบ่งข้อดีข้อเสีย ของแบบมีเสียง และไม่มีเสียงกันมาให้อ่านนะครับผม






แบบ ไม่มีเสียง 
ได้แก่รุ่น  X1  และ X2
ข้อดี
- แข็งแรง
- ไม่ต้องกลัวเสียเพราะน้ำเข้า
- ไม่ต้องกลัวเซ็นเซอร์พังจากความร้อน

ข้อเสีย
- ไม่มีเสียง ทำให้เราอาจไม่รู้ตัว




แบบ มีเสียง 
ได้แก่รุ่น XX   XN   และ  XZZZ6L
ข้อดี
- มีเสียงคอยเตือนเรา

ข้อเสีย
-น้ำเข้าจะพังเอา
-ความร้อนจากเบรคทำให้เซ็นเซอร์พัง
-แค่สกิดก็มีเสีย เซ็นเซอร์ไวมากๆ








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น