หน้าแรก

วันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2559

CRS DUU รถหลุดโลก ยังกะยานอวกาศ


หลายท่านอาจจะยังไม่เคยเห็นไม่เคยรู้จักมันคืออะไร แบรนนี้ รถเป็นยังไง ทำไมถึงแหวกแนวได้อย่างงี้ เรามาทำความรู้จักมันกันเล็กน้อยกันหน่อยดีฟ่าาา





เจ้า CRS DUU นี้เป็นมอไซ HAND MADE จากฝั่งธง 3 สี ก็คือ อิตาลี่ วู้วว!! อาจจะเป็นญาติจากแดง DUCATI ก็เป็นได้ วะฮ่าๆ  



เรามาดูแต่ละรุ่นของเจ้านี่กันก่อนดีกว่า


SBIRLUSCENTA






ITALA












TRESOR









           เป็นยังไงหละครับ นี่ก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งที่นำการมาให้ดู ในประเทศไทยตัวผมยังไม่เคยเห็นสักกะคัน คงเป็นเพราะเรื่อง SERVICE อะหลั่ยต่างๆที่ต้องทำเข้าจากอิตาลี่  ทำให้ราคาค่อยข้างแพง คนจึงไม่นิยมมา ส่วนราคาของจากแบรนนี่ เริ่มต้นที่ € 39.039  แปลงเป็นเงินไทยก็ลองหาเอาละกันนะครับ อย่าลืมบวกภาษีเพิ่มอีกประมาณ 200% นะฮ๊าฟฟฟฟฟฟฟ


              เอาหละ เรามาฟังเสียงเครื่องยนต์เจ้าตัวนี้บ้างกันดีกว่า ว่าจะแซบ ซ๊าดด เข้าสมองชั้นในกันขนาดไหน มา!! 


                                          


ณ โรงงาน



**ขออภัยอย่างแรง ผมหาคลิปที่คนไทยไปสัมภาษณ์ถึงโรงงานไม่เจอ เนื่องจากผมดูมา 4 5 ปีแล้ว ลิ้งค์หายไปไหนแล้วไม่รู้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น